มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน

“อาสาของแผ่นดิน” ร่วมจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา

  • หน้าแรก
  • Uncategorized
  • “อาสาของแผ่นดิน” ร่วมจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 “อาสาของแผ่นดิน” โรงเรียนบ้านหนองประดู่ จ.กาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐานเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะและความรู้ให้กับคุณครูและนักเรียน ทั้งหมด 8 โรงเรียน ได้แก่

1.โรงเรียนบ้านหนองประดู่
2.โรงเรียนบ้านหนองนกแก้ว
3.โรงเรียนบ้านหนองปรือ
4.โรงเรียนบ้านหนองเค็ด
5.โรงเรียนบ้านโป่งใหม่
6.โรงเรียนบ้านหนองตาก้าย
7.โรงเรียนบ้านหนองจั่น
8.โรงเรียนบ้านน้ำโจน

โดยมีการฝึกอบรมจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรผู้มีประสบการณ์จาก ชื่อศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์กู้ภัยอุทยานแห่งชาติที่ 5
คุณครูและนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้การทำ CPR การใช้เครื่อง AED และการจัดการกับอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงถึงความรักและภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงการเสริมสร้างความรู้ด้านการปฐมพยาบาลที่จำเป็นสำหรับประชาชน เพื่อให้สามารถช่วยเหลือผู้อื่นในยามฉุกเฉินได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

โรงเรียนบ้านหนองประดู่ จ.กาญจนบุรี เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่จัดกิจกรรมนี้ จากอีกหลายโรงเรียน ที่รอจะจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ที่จะเกิดขึ้นเร็วนี้ๆ

Scroll to Top