มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน

“อาสาของแผ่นดิน” ร่วมจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยวิทยา จ.สิงห์บุรี

  • หน้าแรก
  • Uncategorized
  • “อาสาของแผ่นดิน” ร่วมจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยวิทยา จ.สิงห์บุรี

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 “อาสาของแผ่นดิน” โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยวิทยา จัดกิจกรรมฝึกอบรมการปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ณ โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยวิทยา จ.สิงห์บุรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากวิทยากรจากศูนย์การเรียนรู้ มูลนิธิหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการให้ความรู้และทักษะการปฐมพยาบาลฉุกเฉินแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในด้านการช่วยชีวิตเบื้องต้น และเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงถึงความรักและภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงการเสริมสร้างความรู้ด้านการปฐมพยาบาลที่จำเป็นสำหรับประชาชน เพื่อให้สามารถช่วยเหลือผู้อื่นในยามฉุกเฉินได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ”

โรงเรียนชุมชนวัดพระปรางค์วิริยวิทยา จ.สิงห์บุรี เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่จัดกิจกรรมนี้ จากอีกหลายโรงเรียน ที่รอจะจัดกิจกรรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน ที่จะเกิดขึ้นเร็วนี้ๆ

Scroll to Top