มูลนิธิครูดีของแผ่นดิน

“อาสาของแผ่นดิน” จ.สมุทรปราการ ทำความดีถวายพระราชกุศล จัดกิจกรรมฝึกอบรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

  • หน้าแรก
  • Uncategorized
  • “อาสาของแผ่นดิน” จ.สมุทรปราการ ทำความดีถวายพระราชกุศล จัดกิจกรรมฝึกอบรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ๒๕๖๗ อาสาของแผ่นดิน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดกิจกรรมฝึกอบรมปฐมพยาบาลฉุกเฉินและการกู้ชีพขั้นพื้นฐาน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ 72 พรรษา

โดยมีวิทยากรจากมูลนิธิร่วมกตัญญูมาเป็นผู้บรรยายและให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การทำ CPR การใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) การปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น และการประเมินสถานการณ์ฉุกเฉิน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการทำความดีเพื่อถวายพระราชกุศลและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทั้งยังเป็นการสร้างสังคมที่มีความปลอดภัยและมีความรับผิดชอบร่วมกันในชุมชน

Scroll to Top